KIDO GROUP – DÒNG SẢN PHẨM NƯỚC SỐT & GIA VỊ
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ THIẾT KẾ BAO BÌ CHO DÒNG SẢN PHẨM MỚI TARA
The Circle, một công ty xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên về thiết kế thương hiệu và bao bì sản phẩm, đã bắt tay vào sứ mệnh giới thiệu một thương hiệu gia vị mới vào thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Vai trò chính của The Circle là tư vấn về chiến lược quản lý danh mục sản phẩm, thiết kế hình ảnh nhận diện và bao bì sản phẩm.
Đội ngũ chúng tôi đã xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Tara gợi lên hương vị thơm ngon và đậm đà đặc trưng của nền ẩm thực Châu Á. Tinh thần này đã được thể hiện rõ nét qua logo với biểu tượng cái chén hình lá cây mềm mại ôm lấy tên thương hiệu, một hình ảnh thuần văn hóa phương Đông. Thiết kế này được áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm của Tara, đặc biệt với hai dòng sản phẩm tiên phong là “Tương ớt Thái” và “Sốt chua ngọt Thái”.
- Khác hàng: Kido Group
- Dịch vụ: Thiết kế nhận diện thương hiệu & bao bì sản phẩm