NESTLE – BAO BÌ TẾT MILO
PHIÊN BẢN BAO BÌ MÙA LỄ HỘI TẾT CỦA MILO PHÁ VỠ KỶ LỤC TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ TRONG 5 NĂM QUA.
Nestlé đã chọn The Circle, đối tác xây dựng thương hiệu, để thực hiện nhiệm vụ tạo thiết kế phiên bản Tết bao bì Milo sao cho có sự khác biệt với các kiểu mẫu thiết kế Tết thông thường. Giữ được tinh thần của Milo và truyền đạt sự năng động của thương hiệu là yêu cầu quan trọng nhất. Ý tưởng thiết kế tập trung vào hình ảnh trẻ em tham gia vào nhiều hoạt động thể thao khác nhau trong không gian Tết với các yếu tố truyền thống tạo nên không khí lễ hội. Toàn bộ hình ảnh minh họa được phác họa chi tiết tinh tế và độc đáo cho mỗi bộ sản phẩm.
Việc giữ vững giá trị nền tảng của Milo và lồng ghép vào những giá trị cảm xúc của mùa lễ hội đã giúp dự án đạt được thành công ngoài mong đợi. Milo Tết đã được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực và đã giúp nhãn hàng phá kỷ lục doanh số bán hàng tăng trưởng trong 5 năm qua. Ngoài ra còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo giới cũng như người tiêu dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Khách hàng: Nestlé Vietnam
- Dịch vụ: Thiết kế bao bì sản phẩm