VINAMILK – SỮA ĐẶC ÔNG THỌ

THƯƠNG HIỆU SỮA ĐẶC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIỆT NAM

The Circle đã được tin tưởng và trao cho trọng trách để làm mới bao bì Sữa Đặc Ông Thọ –  thương hiệu sữa đặc mang tính biểu tượng của Việt Nam.

Với mục tiêu hiện đại hóa hình ảnh thương hiệu nhưng vẫn bảo tồn được bản sắc cốt lõi của thương hiệu có bề dày lịch sử, thiết kế bao bì mới tập trung vào hình ảnh Ông Thọ như một biểu tượng đặc trưng của thương hiệu nhằm nâng cao sức mạnh và tác động của nó đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, The Circle còn mang sự hiện đại trẻ trung vào thiết kế thông qua một hệ thống màu nền tươi sáng và hài hòa, cùng với logo Ông Thọ được điều chỉnh tinh tế đã đem lại sự nhận diện mạnh mẽ và nổi bật hơn trên kệ hàng. Đồng thời hình ảnh bao bì mới đã kết hợp hòa hợp giữa giá trị truyền thống với sự hấp dẫn, thu hút của hình ảnh đương đại.

Với vai trò Đối tác Thương hiệu, The Circle đã thể hiện sự thấu hiểu thương hiệu, không chỉ thổi sức sống mới vào thiết kế bao bì sản phẩm mà còn góp phần phát triển và củng cố thương hiệu mang tính biểu tượng Ông Thọ.

  • Khách hàng: Vinamilk
  • Dịch vụ: Xây dựng thương hiệu và thiết kế bao bì
Circle Branding Partners One Tho Packaging Design Condensed Milk #circlebranding
Circle Branding Partners One Tho Packaging Design Condensed Milk #circlebranding
Circle Branding Partners One Tho Packaging Design Condensed Milk #circlebranding
Menu