ISSP – TRƯỜNG QUỐC TẾ SAIGON PEARL
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG TRUNG HỌC QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Trường Quốc tế Sài Gòn Pearl (ISSP) đã hợp tác với The Circle, một công ty hàng đầu về lĩnh vực xây dựng thương hiệu, để thực hiện tái cấu trúc và nâng cấp hình ảnh nhận diện thương hiệu của trường. Theo thời gian, hình ảnh thương hiệu của ISSP đã trở nên thiếu sự đồng nhất và mất đi sự kết nối với các giá trị cốt lõi của trường.
The Circle đã làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan, bao gồm đội ngũ quản lý của trường và các giáo viên để xác định những yếu tố cốt lõi nhằm truyền thông chân thực những giá trị định hướng của nhà trường ra bên ngoài. Kết quả đó là việc xác định được bốn trụ cột chính bao hàm các giá trị giáo dục cốt lõi của ISSP. Những trụ cột này được thể hiện một cách trực quan trong tất cả các hình ảnh nhận diện và truyền thông của nhà trường.
Để đảm bảo việc sử dụng nhất quán và chính xác trên hình thức ứng dụng khác nhau, The Circle đã xây dựng Cẩm nang hướng dẫn sử dụng thương hiệu toàn diện. Cẩm nang hướng dẫn này sẽ là kim chỉ nam giúp cho ISSP xây dựng hình ảnh thương hiệu được đồng nhất và ấn tượng trên tất cả các điểm tiếp xúc của thương hiệu.
- Khách hàng: ISSP
- Dịch vụ: Tư vấn thương hiệu, Phát triển hình ảnh thương hiêu, Xây dựng cẩm nang thương hiệu